Gây dựng lòng tin từ những điều giản dị

08:34, 05/11/2017
|

(VnMedia)- Đôi khi, những điều lớn lao như uy tín của một thương hiệu, tình yêu với một điểm đến du lịch lại bắt đầu, ăn sâu và bám rễ trong lòng du khách, từ những điều rất nhỏ bé.

Ước mơ của cô bé xương thủy tinh

Bé Trà My, 7 tuổi, con gái chị Vân Anh ở Q. Hoàng Mai, Hà Nội bị bệnh xương thủy tinh. Tuổi thơ của My chỉ quẩn quanh trong căn phòng rộng lớn với những câu chuyện cổ tích của bà và mẹ. Em luôn ao ước một lần dạo bước bên những tòa lâu đài nguy nga, gặp gỡ nàng công chúa xinh đẹp, những chàng hoàng tử đẹp trai, hào hoa bước ra từ cổ tích.

Hỗ trợ người khuyết tật tại Sun World Ba Na Hills
Hỗ trợ người khuyết tật tại Sun World Ba Na Hills

Một lần xem truyền hình, thấy hình ảnh các tòa lâu đài cổ kính, carnival sôi động tại Sun World Ba Na Hills, Trà My reo lên: “Ước gì con được đến chỗ này”. Thấy con háo hức, chị Vân Anh vô cùng khổ tâm. Chị muốn đưa My tới Bà Nà nhưng lại lo sợ việc di chuyển ở một nơi núi cao như vậy ảnh hưởng đến cơ thể mong manh ấy.

Ở Việt Nam, tìm được một khu du lịch có lối đi riêng cho người khuyết tật không dễ. Nhưng vì con, chị lên mạng, điện thoại hỏi kinh nghiệm những người đã đi Bà Nà. Lo lắng bớt đi phần nào khi biết ở Bà Nà Hills có lối đi riêng cho người khuyết tật, chị quyết định đặt vé đi Đà Nẵng, thực hiện ước mơ của con gái.

Hỗ trợ người yếu thế tại Bà Nà
Hỗ trợ người yếu thế tại Bà Nà

Hành trình đến “tiên cảnh” của Trà My nhẹ nhàng và thích thú h